31.Tokyo Boy

31.Tokyo Boy
Photobucket

Minato là một cô gái trẻ bị tổn thương vì bị bố mẹ bỏ rơi và phải sống với người bà. Cô thường qua lại thư từ với người bạn có nickname là Night, một chàng trai cùng tuổi mà không bao giờ cô gặp mặt. Mặc dù Minato và Night rất khác nhau, Minato vui vẻ trong khi Night thì bí ẩn, họ luôn quan hệ tốt với nhau và cô thường nói ghi chép những gì về anh trong nhật kí. Minato cũng bày tỏ với Night rằng cô yêu chàng trai mới gặp tên là Sho.

Một ngày, cô thức dậy và tìm Sho, anh hành động xa lạ với cô. Cô nghi ngờ Night có lẽ làm điều gì đó nên đã sắp xếp buổi gặp mặt tại hộp thư. Tuy nhiên, anh không bao giờ xuất hiện. Sự thật được sáng tỏ, sau một tai nạn lúc nhỏ tâm thần của Minato bị phân ra làm hai nhân cách , ban ngày là nữ, đến tối là nam. Night là con người thứ hai trong Minato và yêu Minato say đắm, Night đã cố làm cho Sho tránh xa bằng cách bắt nạt anh mỗi khi anh gặp cô.
---
Giá: 30.000 VND
Tình trạng : Còn hàng
Phụ đề :
Số DVD : 1
Diễn viên : Fujiki Minato / Night (Horikita Maki), Karasawa Shuu (Ishida Takuya), Karasawa Youji (Hirata Mitsuru), Fujiki Kikue (Kusamura Reiko)
Đạo diễn : Shuichi Hirano
Năm sản xuất : 2008
Thời lượng : 94 phút
Quốc gia : Nhật Bản
Trailer:
Cap:
Photobucket

Photobucket