Cách giao dịch


Địa chỉ lấy hàng:
  1. Trong & Ngoài giờ hành chính:
  • 212 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú

Hoặc quý khách có thể Đặt hàng theo 3 bước sau đây:
Bước 1. Xem, tìm kiếm sản phẩm trên website.

Bước 2. Đặt hàng, liên lạc.
SMS vào số điện thoại: 0923045188

Bước 3. Thanh toán, Nhận hàng.
Sau khi đặt hàng và được báo giá. Quý khách chuyển tiền ngân hàng sau:

Ngân hàng Sacombank
Chi nhánh: Trần Huy Liệu - TPHCM
Số tài khoản: 0600 3631 4829
Chủ tài khoản: Vui lòng liên hệ số điện thoại để biết thông tin chi tiết 
Hoặc 
Ngân hàng Vietcombank
Chi nhánh: Tân Định - TPHCM
Số tài khoản: 0371.000.409.545
Chủ tài khoản: Vui lòng liên hệ số điện thoại để biết thông tin chi tiết 

SMS vào số 0923045188 

Từ 2 đến 3 ngày quý khách sẽ nhận được mặt hàng mình đã đặt.

Lưu ý: Để không có sự chậm trễ, chúng tôi khuyến khích quý khách gửi tiền CÙNG ngân hàng và gửi trước 4 GIỜ

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua sms: 0923045188

Chân thành cảm ơn.

3 nhận xét:

vậy là mình phải order trước qua sms , rồi mới tới tòa nhà Manor lấy phim hả bạn.

mà ad ơi nếu mình mua, nhưng kh mún nó gửi lại nhà mình, mình có thể trực tiếp lại bưu điện nhận dc kh

Cho m hỏi phim nầy còn bán kg.m muốn mua