Chế độ bảo hành


Đĩa của chúng tôi không kén ổ đọc, trường hợp ổ đĩa không nhận được đĩa, nhiều khả năng ổ đọc của quí khách không đọc được đĩa lòng tím! Mong quí khách lưu ý trước. Trong trường hợp này, quí khách tự chịu trách nhiệm vì lỗi không thuộc về chúng tôi! CUNDVD khẳng định, loại đĩa chúng tôi chép cho khách hàng là loại đĩa tốt nhất và không thể tốt hơn, kể cả so với các cửa hàng băng đĩa chuyên nghiệp.

Để giúp khách hàng an tâm  trước khi tiến hành đặt hàng, CUNDVD xin được liệt kê một số trường hợp phiền toái thường xảy ra:

_Mua đĩa DVD sử dụng với ổ CD. 
_Mua đĩa DVD phim sử dụng với đầu đĩa đắt tiền, những đầu đĩa đắt tiền thường rất kén đĩa, chỉ đọc được loại DVD lòng trắng.
_Mua đĩa sử dụng với laptop kén đĩa, thường là máy IBM T4x về trước, máy nội địa xách nguyên chiếc: FujitsuToshiba... và ngay cả  1 số máy Sony Vaio đời mới. 

Vì vậy, quí khách cần chắc chắn thiết bị mình sử dụng đọc tốt đĩa DVD chép! Bằng cách: ra tiệm bán đĩa mượn thử, mượn bạn bè thử, nếu trước đó đã sử dụng rồi thì không cần thử nữa vì loại đĩa chúng tôi dùng là loại tốt nhất, tuyệt đối không sử dụng các đĩa Sony hay Maxel nhái bàn tràn lan trên thị trường.

Trường hợp có sự cố xảy ra mà lỗi thuộc về chúng tôi, quí khách sẽ được đổi ngay đĩa khác với nội dung đã mua hoặc trường hợp xấu nhất là chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quí khách. Đĩa bị xước, biến dạng, sứt mẻ không được bảo hành.

Nhằm giúp việc giao dịch được thuận lợi, mong quí khách hết sức thông cảm và giúp đỡ. Cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng tới những sản phẩm của chúng tôi.


Thân ái.

0 nhận xét: