26. Gray Matters

26. Gray Matters
Gray và Sam là một cặp đôi không thể tách rời. Họ sống chung với nhau, cùng nhau tham gia vào lớp học khiêu vũ và cùng chạy bộ ở công viên vào những ngày rãnh rỗi. Trong mắt mọi người, họ là một cặp tình nhân thật đẹp đôi nếu như họ không phải là anh em ruột của nhau! Mọi chuyện luôn suôn sẻ với anh em Gray và Sam cho đến khi người anh Sam tình cờ gặp gỡ và đem lòng cô gái Charlie xinh đẹp.

Dù rất vui khi ông anh trai thông báo rằng sắp kết hôn cùng Charlie, Gray vẫn không khỏi chạnh lòng khi nghĩ đến mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 anh em từ bấy lâu nay, thì giờ, dù muốn hay không cũng sẽ bị thay đổi ít nhiều. Tuy vậy, Gray vẫn cố gắng hỗ trợ hết mình cho ngày vui của ông anh và giúp đỡ bà chị dâu tương lai trong việc chuẩn bị cho lễ cưới.

Đêm trước lễ thành hôn, Gray đã uống say khi ở lại với Charlie và rồi 2 cô gái đã trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy khi không tự kiểm soát nổi chính mình. Thế rồi, Gray bắt đầu lâm vào tình huống khó xử khi mà cô bỗng cảm nhận được rằng mình đã phát sinh những tình cảm đặc biệt với Charlie, phải chăng, cô là một người đồng tính?…

Với một người hoạt bát và cởi mở như Gray, cô sẽ đối diện và chấp nhận sự thật như thế nào, liệu Gray có tìm được hạnh phúc cho riêng mình?
---
Giá: 30.000 VND
Tình trạng : Còn hàng
Phụ đề :
Số DVD : 1
Diễn viên : Heather Graham (Gray), Thomas Cavanagh (Sam), Bridget Moynahan (Charlie), Molly Shannon (Carrie), Alan Cumming (Gordy), Sissy Spacek (Sydney), Rachel Shelley (Julia Barlett), Alejandro Abellan (Juan), Don Ackerman (Conrad Spring), Warren Christie (Trevor)
Đạo diễn : Sue Kramer
Năm sản xuất : 2006
Thời lượng : 97 phút
Quốc gia : Mỹ
Trailer:
CAP