25. Loving Anabelle

25. Loving Anabelle
Cốt truyện đơn giản, tiết tấu chậm, Loving Annabelle mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu. Không có nhiều tình tiết kịch tính, phim vẫn cuốn hút khán giả nhờ khai thác tốt tâm lý nhân vật. Chuyện tình cảm giữa hai người cùng giới chẳng có gì đáng bàn nếu nó xảy ra ở một khung cảnh khác. Nhưng trong phim, nó xảy ra ở một trường Cơ đốc giáo - nơi quan hệ tình dục, nhất là quan hệ giữa những người đồng giới - được coi là điều cấm kỵ tuyệt đối. Loving Annabelle khiến người xem phải suy nghĩ về một số vấn đề của thời đại: quan hệ thầy trò, quyền tự do thể hiện tình cảm, tương lai của những mối quan hệ đồng tính.

Loving Annabelle được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nữ sĩ Katherine Brooks và bà cũng là đạo diễn của bộ phim. Katherine gặp Erin Kelly, nữ diễn viên chính trong phim, tại một rạp hát và quyết định mời cô tham gia dự án. Hai người cùng làm việc với nhau trong 3 năm trước khi quá trình quay bắt đầu. Nữ diễn viên Diane Gaidry được mời đóng vai cô giáo Simone Bradley chỉ vài ngày trước khi phim bấm máy.

Quá trình chuẩn bị dự án diễn ra trong 3 năm, nhưng quá trình quay diễn ra trong đúng 3 tuần.

Phim mở đầu bằng cảnh mấy chiếc xe sang trọng dừng trước cửa một trường trung học. Nữ thượng nghị sĩ Tillman, ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua tới chiếc ghế tổng thống, bước xuống xe cùng cô con gái Annabelle (Erin Kelly). Nếu không đi cùng bà mẹ, chẳng ai dám nghĩ rằng Annabelle là con gái duy nhất của nữ chính trị gia hàng đầu nước Mỹ. Đơn giản là vì cô luôn xuất hiện ngoài đường với chiếc quần jean te tua thủng vài lỗ, khuyên xỏ mũi, hàng chục dây chuyền treo trên cổ. Người ta không thể xác định Annabelle theo tôn giáo nào, vì cô đeo cả thánh giá và tràng hạt của đạo Phật, nhưng điếu thuốc lá không bao giờ rời khỏi miệng.

Ngôi trường mà bà thượng nghị sĩ gửi gắm cô con gái có tính cách nổi loạn thuộc sở hữu của giáo hội Cơ đốc. Trên thực tế, đó là nơi dành cho con gái của những gia đình thuộc tầng lớp quyền quý, thượng lưu. Trong trường, học sinh có thể nhìn thấy ảnh Đức Chúa ở mọi nơi và những điều răn của đạo Cơ đốc phải được thực hiện hàng ngày. Annabelle được phân vào một phòng trong ký túc xá cùng với ba nữ sinh khác. Sống trong môi trường toàn nữ, các cô gái giải khuây bằng cách tập uống rượu, hút thuốc và bàn tán về tình dục sau giờ lên lớp. Thấy Annabelle tỏ ra quan tâm tới việc quan hệ xác thịt với người cùng giới, mấy người bạn cùng phòng cho rằng cô có triệu ứng của bệnh đồng tính.

Simone Bradley là giáo viên dạy văn trong trường. Tuy sắp bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô chưa lập gia đình. Vẻ đẹp mặn mà của Simone có thể làm gục ngã bất cứ người đàn ông nào. Simone cũng có bạn trai, một giáo viên ở trường khác, nhưng cô chưa muốn kết hôn. Đơn giản là vì cô không cảm thấy hứng thú khi quan hệ tình dục với người yêu, cũng như với bất cứ người đàn ông nào. Trước khi có mối tình này, Simone từng thương thầm nhớ trộm một cô bạn gái và rất đau khổ ... Liệu khi gặp Anabelle Simone có mở rộng lòng để đón nhận tình yêu mới...?
---
Giá: 30.000 VND
Tình trạng : Còn hàng
Phụ đề :
Số DVD : 1
Diễn viên : Diane Gaidry, Erin Kelly (III), Laura Breckenridge, Jennie Floyd, Greg Joelson
Đạo diễn : Katherine Brooks
Năm sản xuất : 2006
Thời lượng : 95 phút
Quốc gia : Mỹ
Trailer:
Cap: