19.The Kids Are All Right

19.The Kids Are All Right
Mối quan hệ giữa Nic và Jules kéo dài đã lâu, gắn bó và thương yêu nhưng không hẳn là hoàn hảo. Nic, một nhà vật lý học, cần phải nắm bắt những gì mà cô ấy tin rằng đó là sự điểu khiển, trong khi Jules, cũng dưới sự điều khiển đó, lại ít quả quyết hơn. Trong mối quan hệ của họ, Jules loạng choạng trong cuộc sống nửa vời của mình, đôi khi cố gắng bắt đầu một việc kinh doanh - để rồi luôn luôn thất bại – hay việc ở nhà làm một người mẹ.
Cô ấy đang bắt đầu công việc thiết kế quang cảnh. Họ có 2 con đang ở độ tuổi thiếu niên, Joni và Laser, Nic là mẹ đẻ của Joni và Jules là mẹ đẻ của Laser. Dù không giống nhau hoàn toàn, mỗi đứa đều mang nét tương đồng với mẹ ruột về tính cách. Cuộc sống êm đềm của họ trở nên phức tạp từ khi xuất hiện người đã cho tình trùng Paul...

-------

The Kids Are All Right đã nhận được nhiều lời ca ngợi của giới phê bình và là phim ăn khách kể từ khi có mặt ở rạp chiếu nhiều thành phố lớn của Mỹ hôm 9/7.

Không có một cuộc cách mạng rõ nét nào trong The Kids Are All Right, bộ phim giải trí kể về một cặp đồng tính nữ tuổi trung niên (do Annette Bening và Julianne Moore thủ vai) có những đứa con tuổi vị thành niên tìm thấy người hiến tinh trùng là cha mình (Mark Ruffalo). Nhưng thực ra, phim là một tác phẩm mang tính chính trị rõ rệt. Hôn nhân đồng tính và cha mẹ là người đồng giới trong phim nêu bật những thực tế của cuộc sống Mỹ hiện đại. Cách tiếp cận của phim cũng như thời điểm phát hành (Mỹ có thêm nhiều bang hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính) đã đặt The Kids Are All Right vào vị trí mà sử gia điện ảnh Mark Harris, trong một cuộc phỏng vấn với France24.com, gọi là phim có tiềm năng cập nhật chuẩn mực màn bạc Mỹ cho những gì được coi là gia đình Mỹ “bình thường”.


Nhiều nhà phê bình còn “tâm đắc” với phim hơn khi cho rằng tác phẩm điện ảnh này không chỉ định hình lại những quan niệm về gia đình Mỹ trên màn bạc mà còn về cuộc tranh cãi về hôn nhân đồng tính ở Mỹ. “Nếu The Kids Are All Right có thể là một vũ khí hữu hiệu trong các cuộc chiến văn hóa, thì không phải vì nó tạo nên cách nhìn cấp tiến về hôn nhân và gia đình, mà vì nó quá hiện thực, quá sexy, quá buồn, quá trung thực và khôi hài đến xé lòng”, nhà phê bình Andrew O’Hehir của Salon.com nhận định.
---
Giá: 30.000 VND
Tình trạng : Còn hàng
Số lần xem : 95
Phụ đề :
Số DVD : 1
Diễn viên : Julianne Moore, Annette Bening, Mark Ruffalo, Mia Wasikowska, Josh Hutcherson, Yaya DaCosta, Kunal Sharma,...
Đạo diễn : Lisa Cholodenko
Năm sản xuất : 2010
Thời lượng : 106 phút
Quốc gia : Mỹ
Trailer:

CAP
:

Posted Image
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket