Thông báo vv nhận ship hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh



Thân gửi những khách hàng thân yêu của CUNDVD,

Đi vào hoạt động gần hai năm nay, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng là niềm động viên tinh thần lớn nhất đối với team CUNDVD, CUNDVD vẫn liên tục hoàn thiện mình để đem lại cho các bạn những bộ phim hay nhất với chất lượng tuyêt vời nhất.

Tuy nhiên, do tất cả các thành viên của CUNDVD đều đang đi làm fulltime nên không thể ship hàng đến tận tay các bạn tại Tp.Hồ Chí Minh, bất tiện này có lẽ ảnh hưởng phần nào sự hài lòng của các bạn dành cho CUNDVD??

Để hoàn thiện dịch vụ vận chuyển giao hàng, CUNDVD đã “cua” cho team một chú xe ôm rất dễ thương để ship đĩa trực tiếp. Giá ship CUNDVD sẽ tác động để có giá phù hợp nhất và các bạn chỉ phải trả tiền ship trực tiếp cho chú xe ôm, hoàn toàn không tính thêm vào giá đĩa của shop. (Đối với các bạn mong muốn order và đến lấy đĩa trực tiếp để tiết kiệm chi phí vẫn có thể đến 3 địa điểm cũ của CUNDVD là: 62 Trần Huy Liệu, 212 Thoại Ngọc Hầu và 91 Nguyễn Hữu Cảnh như trước đây nhé!)

Team CUNDVD hy vọng việc đưa vào dịch vụ này sẽ hỗ trợ các bạn cách nhanh chóng và thuận tiện nhất để tiếp cận được với những bộ phim Les đặc sắc của CUNDVD.
Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bạn,

Thân ái!!!

1 nhận xét:

Shop ơi, cho e hỏi có bộ phim nào nói về tình Cô trò không shop ?!